Cách diệt mối-diệt mối bằng nước sôi

Hình ảnh
diệt mối phải đúng cách Diệt mối bằng nước sôi là cách diệt mối tự phát, nó được nảy sinh trong đầu của một người dân làm nghề nấu rượu khi thấy ở trong sân nhà mình xuất hiện một tổ mối trong khi đang nấu rượu. Choáng váng khi thấy có tổ mối ngay trong sân nhà, cách căn nhà chừng 2m, trong khi đó bên trong căn nhà chứa rất nhiều hàng hóa có thùng các tông chủ nhà liền nghĩ ngay ra cách sử dụng nước nóng trong bồn trưng cất rượu để diệt mối.

Tại Sao Cần Phải Tẩm Nền Phòng Mối Khi Xây Dựng


Tẩm nền mòng mối
Tẩm nền phòng mối khi xây dựng
Tẩm nền phòng mối khi xây dựng là một việc làm rất cần thiết đối với chủ công trình xây dựng, nó có tác dụng bảo vệ công trình và các vật dụng nội thất trong công trình đó trước loài mối.
Vì:

1_ Việt Nam là đất nước có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều. Đây là điều kiện thuận lợi cho sự tồn tại và phát triển của loài mối.
2_ Gỗ và các vật dụng sinh hoạt cho đời sống con người có nguồn gốc từ cenlulo vẫn chiếm ưu thế về tỉ trọng.
3_ Khi mối làm tổ hay di chuyển qua một chỗ nào thì chúng làm rỗng đất chỗ đó, thậm chí chúng có thể làm rỗng lớp hồ tô tường.
Do đó: Bất kỳ căn nhà hay công trình xây dựng nào ở Việt Nam cũng đều có nguy cơ bị mối xâm nhập. Khi mối xân nhập vào một công trình xây dựng, nó không chỉ làm hư hỏng các vật dụng bằng gỗ hay các vật dụng có nguồn gốc từ cenlulo như khung cửa gỗ, kệ bếp, sàn nhà gỗ, cầu thang gỗ, gác gỗ.v.v. mà nó còn gây ra nhiều tác hại khác như làm rỗng nền công trình, gây sụt lún, dò rỉ nước gây hiện tượng thấm nước, tuột mối nối dây điện gây mất điện, chập điện, nấm mốc cho tường, làm dơ bẩn tường bởi các đường mui mà chúng đắp để di chuyển, làm rỗng lớp hồ tô tường.v.v. gây ra tâm lý bất an trong cuộc sống.



Tẩm nền phòng mối
Công trình này được tẩm nền phòng mối.

Vì vậy cho dù có tốn kém thêm ngoài kế hoạch ban đầu nhưng chúng ta hãy tẩm nền phòng mối cho công trình và các vật dụng bên trong nó được an toàn trước sự tấn công của các loài mối
Lưu ý: Qua quá trình cung cấp dịch vụ phòng mối chúng tôi thấy rất nhiều người chủ quan cho rằng Nhà có đổ mê bê tông ở đáy móng thì không thể có mối được và mối không thể ăn gỗ căm xe hay gỗ lim, đó là những sai lầm rất có thể gây ra những tổn hại đáng tiếc.
Chuyên gia diệt mối, phòng mối
Vũ Hải Nam

Điện thoại: 0983 179 864 A.Nam

Địa chỉ : 69/4D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc môn, Tp.HCM.


Blog: http://dietmoi.blogspot.com - http://dichvudietmoi.blogspot.com


Nhận tẩm nền phòng mối ở tất cả các quận huyện trong Tp.HCM và các tỉnh lân cận, làm cả ngoài giờ hành chánh. Bảo hành tối thiểu 02 năm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc có an toàn không

Diệt mối Nam Phương giới thiệu

Bản chất của công việc diệt mối là gì