Cách diệt mối-diệt mối bằng nước sôi


diệt mối, diệt mối tại tp.hcm,
diệt mối phải đúng cách
Diệt mối bằng nước sôi là cách diệt mối tự phát, nó được nảy sinh trong đầu của một người dân làm nghề nấu rượu khi thấy ở trong sân nhà mình xuất hiện một tổ mối trong khi đang nấu rượu.
Choáng váng khi thấy có tổ mối ngay trong sân nhà, cách căn nhà chừng 2m, trong khi đó bên trong căn nhà chứa rất nhiều hàng hóa có thùng các tông chủ nhà liền nghĩ ngay ra cách sử dụng nước nóng trong bồn trưng cất rượu để diệt mối.

Nghĩ là làm, chủ nhà liền dùng xà beng thục vào tổ mối nhằm mở đường để đổ nước sôi vào trong tổ cùng lúc đó dùng nước nóng ở bồn trưng cất rượu đun lên cho sôi hẳn và đổ vào trong tổ mối, vì nguồn nước sôi dồi dào nên cả tổ mối bị ngập chìm trong nước sôi.
Điều đáng nói là chỉ sau đó 02 tháng bên trong căn nhà đã có mối xuất hiện một lượng lớn và đang khai thác ở các thùng bì các tông. Lúc này chủ nhà đành chịu thua và tìm dịch vụ diệt mối.
 
Vì không có chuyên môn diệt mối nên chủ nhà không biết rằng chỗ tổ mối mà anh ấy đổ nước sôi chỉ là tổ chính, còn các tổ phụ nằm ở chỗ khác nên chỉ có lượng mối đang có mặt trong tổ chính bị chết, còn lại những con mối đang đi kiếm ăn ở chỗ khác và ở tổ phụ thì vẫn đâu có bị làm sao, vì thế sau khi tổ chính bị hủy hoại thì những con mối còn sống vẫn vô tư vào trong căn nhà để khai thác thức ăn và một bộ phận lại chăm sóc trứng để hình thành mối vua, mối chúa mới và khi đó có thể mỗi tổ phụ lại hình thành một tổ mối mới.

Vì vậy nếu một khi chúng ta diệt mối bằng cách như trên thì không những không có hiệu quả gì mà thậm chí còn hình thành thêm nhiều tổ mối xung quanh đó.
Tác giả:
Vũ Nam
Chuyên diệt mối-phòng mối tại TpHCM và các tỉnh lân cận, bảo hành tối thiểu 02 năm, làm cả ngoài giờ hành chánh
Điện thoại: 0983 179 864 A.Nam
Địa chỉ: 69/4D Tân Hiệp 31, Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Tp.HCM



Blog: http://dietmoi.blogspot.com - http://dichvudietmoi.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc có an toàn không

Diệt mối Nam Phương giới thiệu

Bản chất của công việc diệt mối là gì