Cách diệt mối-diệt mối bằng nước sôi

Hình ảnh
diệt mối phải đúng cách Diệt mối bằng nước sôi là cách diệt mối tự phát, nó được nảy sinh trong đầu của một người dân làm nghề nấu rượu khi thấy ở trong sân nhà mình xuất hiện một tổ mối trong khi đang nấu rượu. Choáng váng khi thấy có tổ mối ngay trong sân nhà, cách căn nhà chừng 2m, trong khi đó bên trong căn nhà chứa rất nhiều hàng hóa có thùng các tông chủ nhà liền nghĩ ngay ra cách sử dụng nước nóng trong bồn trưng cất rượu để diệt mối.

Bản chất của công việc diệt mối là gì


Diệt mối, diệt mối tại Tp.HCM, dịch vụ diệt mối,
Nguy hiểm từ loài mối

Tại sao phải diệt mối ?

Mối là một loài côn trùng có lối sống bầy đàn, để duy trì sự sống loài mối cần phải dùng đất để đắp tổ, đắp các đường mui để di chuyển nhằm tránh bị các thiên địch tấn công và ăn thịt, nguồn thức ăn của loài mối là tổng hợp các vật thể có chứa cellulo như đồ gỗ, lá cây, tre, luồng, .v.v.
Từ hai nhu cầu bắt buộc này của loài mối mà chúng vô tình làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày của con người như: 

- Rỗng thân đê, gây vỡ đê khi có nước lũ.
- Rỗng chân móng nhà hay các công trình xây dựng.
- Làm mất tác dụng của các vật dụng bằng gỗ, tre, luồng, v.v.
- Nứt tường, đổ tường.
- Mất khả năng nhận dạng của các loại giấy tờ, sách báo, v.v
- v.v.
Vì vậy diệt mối là một công việc rất quan trọng và cần phải làm ngay khi mối đã xâm nhập vào công trình xây dựng.

Bản chất của việc diệt mối là gì ?

Mối có kích cỡ rất nhỏ bé, thân hình yếu ớt nhưng nhờ có số lượng đông đảo và lối sống bầy đàn vì thế khi chúng ta diệt được một số con mối mà chúng ta bắt gặp đang ăn đồ gỗ không thể giải quyết được vấn đề bởi vì ngay sau đó lại có những con mối khác thay thế và để diệt hết được chúng theo kiểu này thì không thể làm được.
Vì vậy gọi là diệt mối nhưng chúng ta cần phải hiểu theo nghĩa rộng là đồng thời phải ngăn ngừa được các con mối khác tiếp tục tiến lên để thay thế và khai thác thức ăn tức là diệt những con mối đang có mặt ở thời hiện tại và ngăn ngừa những con mối khác ở thời tương lai.
Để ngăn ngừa được những con mối khác ngay sau đó lại có 02 trường hợp:
- Trường hợp thứ nhất: Ngăn ngừa được các con mối khác cùng đàn với những con mối chúng ta mới diệt, chẳng hạn như diệt mối bằng phương pháp hóa sinh.
- Trường hợp thứ hai: Ngăn ngừa cả những con mối cùng tổ với những con mối mới bị diệt và đồng thời ngăn ngừa được cả những con mối thuộc tổ mối khác xâm nhập vào sau ( Dưới nền đất không chỉ có một tổ mối mà có thể có rất nhiều tổ ).
Tùy vào cách diệt mối mà chúng ta có thể nhận được kết quả là trường hợp 1 hay trường hợp 2. 
Riêng đối với cách diệt mối của dịch vụ diệt mối Nam Phương sẽ có được kết quả là trường hợp 2 và nó được cụ thể hóa bằng thời gian bảo hành tối thiểu là 02 năm.

Tác giả 
Vũ Nam
Nhận diệt mối tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, bảo hành tối thiểu 02 năm, làm cả ngoài giờ hành chánh.
Điện thoại: 0983 179 864 A.Nam
Địa chỉ: 69/4D Tân Hiệp 31, Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Tp.HCM.



Blog: http://dietmoi.blogspot.com - http://dichvudietmoi.blogspot.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc có an toàn không

Diệt mối Nam Phương giới thiệu