Cách diệt mối-diệt mối bằng nước sôi

Hình ảnh
diệt mối phải đúng cách Diệt mối bằng nước sôi là cách diệt mối tự phát, nó được nảy sinh trong đầu của một người dân làm nghề nấu rượu khi thấy ở trong sân nhà mình xuất hiện một tổ mối trong khi đang nấu rượu. Choáng váng khi thấy có tổ mối ngay trong sân nhà, cách căn nhà chừng 2m, trong khi đó bên trong căn nhà chứa rất nhiều hàng hóa có thùng các tông chủ nhà liền nghĩ ngay ra cách sử dụng nước nóng trong bồn trưng cất rượu để diệt mối.

Diệt Mối tận Gốc hay Diệt Mối Bằng Phương Pháp Hóa Sinh Là Gì ?


Diệt mối tận gốc
Thuốc PMC 90
Dịch vụ diệt mối, phòng mối Nam Phương xin chia sẻ với các bạn phương pháp diệt mối có tên là diệt mối bằng phương pháp hóa sinh.
Về cơ bản thì diệt mối bằng phương pháp hóa sinh là dùng một số lượng khá lớn (Mối thợ và mối lính) lại tấn công và hủy diệt đồng loại cùng trong một tổ, xong với phương pháp này chỉ ứng dụng được với một số loài mối nhất định (Thông dụng nhất là loài mối nhà _ Đây là loài mối có số lượng cá thể / tổ lớn nhất, tách tổ nhanh nhất).
Để thực hiện, chúng ta có thể làm theo các bước như sau:

Bước 1: Đặt hộp mồi như mối


Diệt mối tận gốc
Hộp nhử mối
Chúng ta cứ thấy chỗ nào mối xuất hiện là có thể đặt hộp mồi ở đó.
Sau thời gian 10_20 ngày (Tùy thuộc vào độ ẩm của môi trường ở nơi đặt hộp mồi) mối sẽ tập trung rất đông ở trong hộp. Lúc này ta thực hiện bước 2 là rắc thuốc PMC 90
Bước 2: Rắc thuốc
Diệt mối tận gốc
Thuốc PMC-90
PMC90 là thuốc dùng để rắc lên mình những mối con đang ở trong hộp, thuốc có màu xanh nhạt (Trước kia là màu hồng). Sau khi rắc thuốc xong ta tạo mọi điều kiện thuận lợi để cho mối về tổ. Sau khoảng 7 ngày chờ đợi, ta thực hiện bước 3.
Bước 3: Thu Gom, sử lý mối sót:

Diệt mối tận gốc
Tổ mối bị hủy hoại
Sau khoảng 7 ngày mối ở trong hộp mồi chạy về tổ và cắn lẫn nhau chết tại đó làm cho môi trường trong tổ mối bị ô nhiễm và không thể có con mối nào sống ở đó được, tuy nhiên có một tình trạng một số mối không về được tổ, chúng ta sử dụng như nước thuốc: mapsedan, lentrek, vv để phun hoặc bơm vào vị trí chỗ có mối.
Như vậy chúng ta đã kết thúc quá trình diệt tổ mối bằng phương pháp hóa sinh và ai cũng có thể được làm. Chúc các bạn diệt được tổ mối có mối xâm nhập vào nhà mình.
Dịch vụ Diệt mối và phòng mối chuyên nghiệp
Hiện nay dịch vụ diệt mối Nam Phương không sử dụng phương pháp này để thi công cho khách hàng vì nó không được lâu dài nhưng nó vẫn có ích cho những ai có điều kiện thời gian để tự diệt mối cho nhà mình.
Vũ Nam
Điện thoại: 0983 179 864

Địa chỉ : 69/4D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc môn, Tp.HCM.


Blog: http://dietmoi.blogspot.com - http://dichvudietmoi.blogspot.com


Nhận thi công ở tất cả các quận huyện trong TpHCM và các tỉnh lân cận, làm cả ngoài giờ hành chánh.






Dịch vụ diệt mối

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc có an toàn không

Diệt mối Nam Phương giới thiệu

Bản chất của công việc diệt mối là gì